กระบวนการออกแบบโลโก้

เรามากกว่าที่คิดเสมอ  ในวิธีที่จะหาแรงบันดาลใจที่ดีที่จะให้ความสำคัญกับบล็อกรวมทั้งช่วยให้คนที่จะส่งเสริมการทำงานของพวกเขา มันยากมากบางครั้งผู้บำบัดวิญญาณ amout ของงานที่เราได้รับผ่านทางอีเมล์และสังคมเครือข่ายเชื่อมโยง นั่นคือบริบทที่เรามีในใจเมื่อเราสร้างขึ้น RAWZ .เราต้องการวิธีที่ง่ายสำหรับคนที่ร่วมกันทำงานและแรงบันดาลใจของพวกเขากับเราก็จะเป็นรุ่นดิบของ Abduzeedo curation ไม่มี

ความคิดสำหรับโลโก้ยังเป็นแรงบันดาลใจรับออกแบบโลโก้จากแนวคิดของการเป็นวัตถุดิบ สัญลักษณ์เพียงคำและ typoface เองมากไม่มี ดังนั้นในการเรียงลำดับของการกวดวิชาในกรณีศึกษานี้เราจะแสดงให้คุณทำตามขั้นตอนที่เอามาให้เรามากับโลโก้

ขั้นที่ 1 – การอ้างอิงที่

RAWZ คำสั้นมากและมีบางตัวอักษรที่ดีที่จะเล่นกับชอบ, W และ Z คิดได้เกิดขึ้นกับตัวอักษรที่ง่ายมากโดยมีรายละเอียดมากไม่เป็นชื่อที่แนะนำสไตล์ดิบมาก ฉันกำลังมองหาแรงบันดาลใจบางอย่างที่เราพบตัวอย่างที่ดีบางส่วนของวิธีการเล่นกับตัวอักษรโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Garde Avant ที่รู้จักกันดีและแน่นอนคลาสสิกจาก 80 กว่ายอด

RAWZ กระบวนการออกแบบโลโก้

ขั้นที่ 2 – ภาพร่าง

ด้วยการอ้างอิงบางและความคิดในใจว่ามันเป็นเวลาในการร่างพวกเขาออก นั่นคือไม่ต้องสงสัยหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของกระบวนการใด ๆ เพราะคุณสามารถลองอีกรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้คุณยังสามารถดูได้ว่าแนวความคิดที่คุณมีคือเป็นดีในชีวิตจริงที่มันเป็นในหัวของคุณ

RAWZ กระบวนการออกแบบโลโก้

ขั้นที่ 3 – คอมพิวเตอร์

หลังจากที่ร่างบางที่เราได้เป็นความคิดที่น่าสนใจมากทีเดียวที่จะสำรวจในแง่ของการพิมพ์ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่จะเปิด Illustrator และทำให้มันเกิดขึ้น การใช้เครื่องมือและส่วนของเส้นปากกาเครื่องมือที่เราสร้างตัวอักษร ที่คุณสามารถดูเราเริ่มต้นด้วยแล้วมีสัญลักษณ์ที่เราสร้างขึ้นโดย W พลิกแนวตั้งและโรเนียวว่า มีบางรายละเอียดที่น่าสนใจอื่น ๆ เช่นการลบส่วนหนึ่งของพื้นที่ตรงกลางของ W มีการเชื่อมต่อ Z และอาร์

RAWZ กระบวนการออกแบบโลโก้

ขั้นตอนที่ 4

เมื่อเราจบการสร้างเส้นทางที่เราเริ่มเล่นกับจังหวะขนาดและรูปแบบที่ทันสมัย ในกรณีนี้เราพยายามที่ขอบโค้งมน แต่มันก็ไม่ได้ว่าฮะดิบ! และ R คือไม่ถูกต้องเพราะมุมของส่วนบน

RAWZ กระบวนการออกแบบโลโก้

ขั้นตอนที่ 5

สิ่งแรกที่ต้องทำที่นี่คือการสร้างฉบับง่าย R. นอกจากนี้เราก็กลับไปที่ขอบคม แต่มุมที่ไม่ถูกต้อง

RAWZ กระบวนการออกแบบโลโก้

ขั้นตอนที่ 6

เวลาที่จะทำให้เส้นตรง และ W ทำลายพื้นฐานและการจัดตำแหน่งในการสร้างผลดีจริงๆ นอกจากนี้เราพยายามรุ่นน้ำหนักเบาและโดดเด่นยิ่งขึ้นที่นี่จนกว่าเราจะตัดสินใจว่านี้คือหนึ่งที่ดีที่สุด

RAWZ กระบวนการออกแบบโลโก้

ขั้นตอนที่ 7

เพื่อให้ดูทันสมัยเราตัดสินใจที่จะเพิ่มจังหวะเส้นผมภายในที่ศูนย์บริการของคำ มันถูกสร้างขึ้นเรียงลำดับผลดีจริงๆของเหล้าองุ่นผสมกับ fontface ที่ทันสมัยมาก

RAWZ กระบวนการออกแบบโลโก้

ข้อสรุป

เพื่อให้นิด ๆ หน่อย ๆ friendlier เราได้เพิ่มมุมโค้งมนบางที่ลึกซึ้งมาก แต่แน่นอนจะช่วยให้สัมผัสที่ดี

ที่คุณสามารถดูในกรณีศึกษานี้ฉบับย่อสร้างโลโก้ที่เป็นมากขึ้นกว่าการเล่นกับ Illustrator, มีเสมอเป้าหมายที่จะเข้าถึงและข้อความที่จะผ่านพร้อม สอนไม่ตรงแสดงความคิดสร้างสรรค์กระบวนการทั้งหมด แต่พวกเขาให้ความคิดของเวิร์กโฟลว์ ผมหวังว่าอาจช่วยให้คุณมากับเวิร์กโฟลว์ของคุณเองในอนาคต

RAWZ กระบวนการออกแบบโลโก้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและส่งแรงบันดาลใจของคุณและทำงานเพื่อให้เรา

ใส่ความเห็น