40 ตัวอย่าง การออกแบบอีเมล์ เพื่อสร้างแบรนด์

จดหมายข่าวทางอีเมลเป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาธุรกิจการออกแบบกราฟิก มันเป็นหนึ่งในวิธีที่มีค่าที่สุดที่จะแบ่งปันสิ่งที่ประเภทของงานที่คุณกำลังทำและกำลังมองหา จดหมายข่าวอีเมลทางการตลาดที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นเช่นเดียวกับเครื่องมือสื่อสารที่มีหน้าที่อเนกประสงค์และผลประโยชน์ที่ขยายการเข้าถึงของคุณลงในกล่องจดหมายของผู้ใช้ ด้วยความช่วยเหลือของจดหมายข่าวทางอีเมลคุณสามารถทำให้การเชื่อมต่อเพิ่มเติมกับผู้ชมของคุณเกินเว็บไซต์และในวิธีนี้คุณสามารถเก็บไว้ในห่วงกับข่าวล่าสุดและสิ่งที่เกิดขึ้นจะดูออก

จดหมายข่าวทางอีเมลขณะที่การสร้างความสัมพันธ์กับผู้เข้าชมหรือลูกค้าของคุณสามารถให้พวกเขากลับมาที่เว็บไซต์ของคุณ นี้ในที่สุดจะส่งผลในการขายที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นโดยไม่ต้องมีความกังวลใจต่อให้เราได้รับภาระของความคิดที่โดดเด่นในการสร้างที่น่าสนใจและมีส่วนร่วมออกแบบจดหมายข่าว ออกแบบแบรนด์ ทางอีเมลกราฟิกสำหรับแคมเปญใหม่ของคุณ

preview large inspiringemeailtemplate interfaces inspiration

1 เดวิสลิซาเบ ธ

ออกแบบจดหมายข่าวนี้เล่นกันอย่างมากกับการใช้งานสีที่ทำให้การออกแบบจดหมายข่าวนี้สายตาเสน่ห์และน่าสนใจนอกจากนี้จดหมายเริ่มต้นด้วยสโลแกนจับใจ

email newsletter designs9b interfaces inspiration

2 EMAG

ออกแบบจดหมายข่าวนี้จะทำให้สีสดใสที่ค่อนข้างลงเล่นกับการควบรวมของสีดำที่จะให้มันดูให้ความสนใจโลภ คุณสามารถแจ้งให้ทราบว่าปุ่มที่เรียกร้องให้ดำเนินการจะถูกวางไว้

EMAG

3 วีรบุรุษกว่ายุโรป

หนึ่งในการออกแบบที่โดดเด่นที่สุดในการเก็บจดหมายนี้ซึ่งจะกำหนดตัวเองนอกเหนือจากการออกแบบสามัญอื่น ๆ

วีรบุรุษกว่ายุโรป

4 เด็กรักธรรมชาติ

ออกแบบจดหมายข่าวนี้จะทำให้ตัวพิมพ์ที่สวยงามและการผสมสีธรรมชาติในการเล่นเพื่อสร้างการออกแบบจดหมายข่าวที่น่าสนใจและโน้มน้าวใจ

เด็กรักธรรมชาติ

5 ได้รับการออกแบบแบรนด์ Percept

จดหมายข่าวความคิดสร้างสรรค์นี้ได้รับการออกแบบโดยการรักษากลุ่มเป้าหมายในใจและนี่คือเหตุผลว่าทำไมมันประสบความสำเร็จคว้าความสนใจของลูกค้าที่มีศักยภาพ

ได้รับการออกแบบแบรนด์ Percept

6 Kors ไมเคิล

Michael Kors ทำให้การใช้สีใหม่และมีชีวิตชีวาที่ตบและวิธีที่น่าสนใจแตกต่างจดหมายจากคนอื่น ๆ

Kors ไมเคิล

7 Farm Limes

นักออกแบบของการออกแบบจดหมายข่าวนี้ได้เก็บประสบความสำเร็จในการออกแบบนี้ง่ายและ unfussy ในขณะที่ให้มันดูโดดเด่นมากและน่าสนใจ

ฟาร์ม Limes

8 พิกซ่าดิสนีย์

ด้วยการออกแบบจดหมายข่าวนี้พวกเขามีแนวโน้มที่จะทำให้ตาพร่าผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แอนิเมชั่ นอกเหนือจากการออกแบบที่มีข้อความของจดหมายข่าวดังและชัดเจน

9 ScrapBlog

จดหมายข่าวนอกเหนือจากการถูกดึงดูดสายตานี้ยังตอบสนองวัตถุประสงค์หลักของจดหมายข่าวและที่แจ้งของผู้ชมที่เกี่ยวกับเรื่องของจดหมายข่าว

ScrapBlog

10 วัน EMAG

ในจดหมายข่าวนี้คุณจะเห็นสีที่คมชัดสูงมากพร้อมด้วยคุณภาพบากด้านบนของกราฟิกที่มีลักษณะที่สวยงามเพียงและคว้าความสนใจของไทยมุง

EMAG รอบ

11 Inc Icon

ออกแบบจดหมายข่าวนี้ไปได้ดีกับสโลแกน “พันธมิตรสร้างสรรค์ของคุณ” ของพวกเขา นอกจากจะนำวิธีการใหม่ที่ดีต่อการออกแบบจดหมายข่าว

รวม Icon

12 แต่งตัวไดอาน่า

ออกแบบจดหมายข่าวนี้อย่างสมบูรณ์แบบกำหนดลักษณะของภาพตัดปะนี้เช่นการออกแบบจดหมายข่าวและจดหมายข่าวนี้พอดีเมื่อสุภาษิต ‘รูปภาพมูลค่าหลายพันคำ’

แต่งตัวไดอาน่า

13 Sephora

นี่คือจดหมายที่ออกแบบมาอย่างงดงามสำหรับผลิตภัณฑ์ความงามโฆษณา การใช้กราฟิกที่ยอดเยี่ยมและความคมชัดของสีจะช่วยในการทำจดหมายข่าวนี้น่าสนใจมากขึ้นและมีสไตล์

Sephora

14 อุตสาหกรรม Paul Frank

ที่นี่คุณจะสังเกตเห็นการใช้งานที่ยอดเยี่ยมของกราฟิกที่จะดึงดูดความสนใจไปที่การจัดส่งสินค้าของพวกเขาอัตราการแบน

อุตสาหกรรม Paul Frank

15 IrelandHotels

ด้วยรูปลักษณ์อันงดงามที่ไอร์แลนด์พร้อมด้วยรายละเอียดที่จำเป็นเกี่ยวกับการจะมีความคิดสร้างสรรค์ที่เพียงพอในจดหมายข่าวนี้เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพที่จะมองเข้าไปในโรงแรมเพื่อเดินทางต่อไปของพวกเขาแน่นอนคือ

IrelandHotels

16 พิซซ่า

ออกแบบจดหมายข่าวนี้โชว์ผลงานพิซซ่าอร่อยและอร่อยบนพื้นธรรมดาซึ่งเพียงพอพอที่จะตรึงใจไทยมุง

พิซซ่า

17 แอปเปิ้ล

จดหมายข่าวนี้จะทำให้การใช้จินตนาการจากภาพกราฟิกที่สวยงามในการเล่นพร้อมกับ iPhones หลายอย่างที่จะอยู่ในรูปทรงของหัวใจเพื่อที่จะรวบรวมความรักที่เราทั้งหมดต้องสำหรับอุปกรณ์

แอปเปิล

18 Bing

จดหมายข่าวนี้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ Bing ได้แนะนำในโลกของอินเทอร์เน็ต จดหมายข่าวนี้ชวนให้ผู้ใช้ในการค้นพบสิ่งที่เป็นที่นิยมบน Bing

Bing

19 กระเป๋า Miche

นี่คือแม่แบบยอมเหมาะดีสำหรับจดหมายข่าวที่มีข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นผ่านทางจดหมายข่าว

กระเป๋า Miche

20 MapMyRide.com

กราฟิกที่ดึงดูดและน่ารักสโลแกนมีองค์ประกอบที่สำคัญของการออกแบบจดหมายข่าวนี้ที่ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่ความตื่นเต้นของการขี่จักรยาน

MapMyRide.com

21 เศษเซลล์

ที่นี่ออกแบบจดหมายข่าวเล็กน้อยทันสมัยมากขึ้นเมื่อเทียบกับการออกแบบจดหมายข่าวอื่น ๆ สามัญ การใช้สีดำและสีขาวเป็นที่น่าสนใจมากและทำให้ความแตกต่างระหว่างกลุ่มที่แตกต่างกัน

เศษเซลล์

22 East แสดงลอนดอนได้รับการออกแบบ

ชุดรูปแบบสีของจดหมายข่าวนี้เป็นจริงปลอบโยนและละเอียดอ่อน ออกแบบจดหมายข่าวทั้งหมดได้รับการดูเป็นธรรมชาติมากและเป็นที่ยอมรับกัน

อีสต์ลอนดอนได้รับการออกแบบแสดง

23 Glasshouse

แต่อีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีของการใช้สีดำหรือสีเข้มเพื่อสร้างความประทับใจที่แข็งแกร่งและดึงดูดความสนใจของผู้ชม

คุกทหาร

24 Nike

เราสามารถกำหนดแม่แบบจดหมายข่าวนี้เป็นที่เรียบง่ายยกเลิกรกและออกแบบจดหมายข่าวที่สดใหม่ด้วยการผสมสีที่ละเอียดอ่อนและดี

ไนกี้

25 Diario Cafe

การออกแบบที่เรียบง่ายอย่างมากและสดสำหรับจดหมายโดยไม่ต้ององค์ประกอบแบบกราฟิกมากเกินไปถูก overstuffed ในการออกแบบ เนื้อหาของจดหมายข่าวนี้จะนำเสนอกับพื้นหลังธรรมดาให้มันดูเป็นมืออาชีพมาก

Diario Cafe

26 สตีฟและ บริษัท

ออกแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพได้สร้างการออกแบบจดหมายข่าวธรรมชาติมากและน่ารักสำหรับสตีฟและ บริษัท ที่ไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณมีความรู้สึกฟื้นฟู แต่ยังจะเจริญตา

สตีฟและ บริษัท

27 หนึ่งก็พอ

ไม่มีเพิ่มมากขึ้นองค์ประกอบแบบกราฟิกที่ใช้ในการออกแบบจดหมายข่าวนี้ค่อนข้างออกแบบเฉพาะจะได้ประโยชน์จากตัวพิมพ์ที่ดีในการวาดแตกต่างระหว่างองค์ประกอบที่แตกต่างกัน

หนึ่งก็พอ

28 ดูฟัง

ออกแบบจดหมายข่าวนี้ความคิดสร้างสรรค์อย่างมากเล่นได้ดีกับการจัดการสีที่ทำให้การออกแบบจดหมายข่าวนี้ดึงดูดสายตาและน่าสนใจ

ดูฟัง

29 รับประทานอาหารอำเภอ

อำเภอออกแบบจดหมายข่าวการรับประทานอาหารได้ง่ายไม่ซับซ้อนและได้รับการออกแบบด้วยแนวคิดของ minimalism

การรับประทานอาหารอำเภอ

30 นิตยสารสัตว์เดรัจฉาน

แต่อีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีของการจ้างสีอ่อนและละเอียดอ่อนในขณะที่ทำให้ความคิดที่แข็งแกร่ง

นิตยสารสัตว์เดรัจฉาน

31 Appstrakt

คมชัดของสีที่ไม่ซ้ำกัน แต่คุณจะสังเกตเห็นในการออกแบบจดหมายข่าวนี้ นักออกแบบที่มีผสมสีเทา, สีเหลือง, สีดำและสีขาวเป็นอย่างดีในการออกแบบเดียว

Appstrakt

32 Webfit

ออกแบบจดหมายข่าวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ได้ถูกสร้างขึ้นโดยการรักษากลุ่มเป้าหมายและความคาดหวังของพวกเขาในใจและนี่คือเหตุผลว่าทำไมมันได้อย่างมีประสิทธิภาพคว้าความสนใจของลูกค้าที่มีศักยภาพ

Webfit

33 MarketSpace

อีกตัวอย่างหนึ่งที่สวยงามของการรวมกันของความคิดสร้างสรรค์และทักษะที่สามารถมองเห็นในการออกแบบจดหมายข่าวนี้ที่กำหนดตัวเองนอกเหนือจากคนอื่น ๆ

MarketSpace

34 Cartel Big

การออกแบบ Cartel Big สามารถเปรียบเทียบความแตกต่างและไม่ซ้ำกันจากการออกแบบจดหมายข่าวอื่น ๆ ตามที่ได้รับการออกแบบด้วยความคิดสร้างสรรค์มาก แนวคิดของการออกแบบนี้

Cartel Big

35 ของ Sprowt

แม่แบบจดหมายข่าวนี้ได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์เป็นหนึ่งในแม่แบบเหล่านั้นที่สนใจคว้าผู้ชมของได้อย่างรวดเร็วก่อนและแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับเรื่องของจดหมายข่าวในลักษณะที่รัดกุมมากและมีส่วนร่วม

ของ Sprowt

36 Assaad คริส

คริส Assaad ทำให้การใช้สีที่สดและพลังที่จะแยกแยะการออกแบบของจดหมายข่าวของพวกเขาจากคนอื่น ๆ และการสร้างความประทับใจแรกที่มีประสิทธิภาพ

Assaad คริส

37 ฮาร์ดร็อค

อีกตัวอย่างที่ดีที่สุดของการออกแบบจดหมายข่าวที่มีลักษณะสีดำเพียงสวยงามสะดุดตาและน่าสนใจอย่างมาก

Stampin ขึ้น

38 Unica

การออกแบบนี้จะค่อนข้างเรียบง่ายและการออกแบบในแนวคิดของ minimalism การออกแบบการออกแบบอย่างสวยงามและประณีต

39 Namesco

ออกแบบจดหมายข่าวนี้น่าสนใจคือตัวอย่างที่ดีของการรับแรงของข้อมูลในพื้นที่ขนาดเล็กที่เห็นพ้องกันรักษาสิ่งที่ทั้ง de-รกเช่นเดียวกับที่ใช้งานง่าย

Namesco

40 Patriot ซูหัวหน้า

โดยเฉพาะแม่แบบนี้เล่นได้ค่อนข้างดีกับการผสมสีสะดุดตาที่ทำให้การออกแบบจดหมายข่าวนี้ดึงดูดสายตาและผ่อนคลาย

Patriot ซูหัวหน้า

41 End ที่ดิน, การตลาดอีเมล์

ในการออกแบบจดหมายข่าวนี้คุณจะเห็นว่านักออกแบบได้ใช้แนวคิดที่เรียบง่ายมากในทางมากสร้างสรรค์และสร้างนวัตกรรม

END ที่ดิน, การตลาดด้วยอีเมล

ใส่ความเห็น